Vào ngày 08/06/2019 vừa qua tại TP Hồ Chí Minh, Công ty TNHH CNTT An Phát (Nhà phân phối độc quyền của DrayTek tại Việt Nam) đã tổ chức buổi Seminar giới thiệu và tính năng demo cấu hình Mesh, Wi-Fi Marketing. Chủ đề nóng hổi về công nghệ Mesh và Wi-Fi Marketing, buổi Seminar đã mang đến nhiều thông tin giá trị và ứng dụng cao trong môi trường thực tế.

Buổi Seminar được diễn ra với sự hướng dẫn tận tình từ chuyên gia kỹ thuật Công ty TNHH Công Nghệ Thông Tin An Phát, giao lưu trực tiếp giải đáp thắc mắc đã tạo bầu không khí sôi động và góp phần mang đến giá trị kiến thức cho buổi Seminar Draytek lần này.
 

Workshop Draytek về Mesh và Wi-Fi Marketing đã thành công tốt đẹp và tạo tiền đề cho những hoạt động tiếp theo của DrayTek tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Nhằm nâng cao chất lượng hội thảo, đáp ứng tốt hơn nhu cầu tìm hiểu tính năng thiết bị, các Anh Em gần xa vui lòng gửi mail góp ý về: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..