Trong trường hợp bạn muốn thay đổi tài khoản MyVigor hoặc đăng ký thiết bị vào một tài khoản khác, bạn hoàn toàn có thể thực hiện điều này. Có hai cách để chuyển thiết bị:
- Xóa thiết bị khỏi tài khoản MyVigor hiện tại, sau đó tiến hành đăng ký lại thiết bị từ đầu vào tài khoản mới.
- Chuyển thiết bị trực tiếp từ tài khoản hiện tại sang tài khoản MyVigor mới thông qua tính năng Transfer Device.
Tùy theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn phương án phù hợp để quản lý thiết bị một cách hiệu quả.
Xóa thiết bị khỏi Tài khoản MyVigor hiện tại
- Đăng nhập vào thiết bị của bạn >> nhấn Registration & Services
- Đăng nhập tài khoản Myvigor
- Chọn thiết bị của bạn
- Nhấn Unbind Device để chuyển tài khoản
- Nhận được thông báo đang gỡ thiết bị khỏi tài khoản MyVigor >> nhấn Submit xác nhận
- Bạn sẽ thấy một thông báo xác nhận xuất hiện. Email xác nhận sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn. Lưu ý rằng thiết bị vẫn sẽ nằm trong tài khoản cho đến khi đường dẫn xác nhận trong email được nhấp vào.
- Vui lòng kiểm tra email của tài khoản mới và nhấp vào đường dẫn xác nhận
- Sau khi nhấp vào đường dẫn xác nhận, bạn sẽ được chuyển đến trang hiển thị thông báo thiết bị đã xóa thành công.
- Chuyển thiết bị sang tài khoản MyVigor mới
- Đăng nhập vào thiết bị của bạn >> nhấn Registration & Services
- Đăng nhập tài khoản Myvigor
- Chọn thiết bị của bạn
- Nhấn Transfer Device để chuyển tài khoản
- Điền Tài khoản account mới và Email của tài khoản mới>> nhấn Submit Submit.
- Bạn sẽ thấy một thông báo xác nhận xuất hiện. Email xác nhận sẽ được gửi đến địa chỉ email của tài khoản mới. Lưu ý rằng thiết bị vẫn sẽ nằm trong tài khoản cũ cho đến khi đường dẫn xác nhận trong email được nhấp vào.
- Vui lòng kiểm tra email của tài khoản mới và nhấp vào đường dẫn xác nhận
- Sau khi nhấp vào đường dẫn xác nhận, bạn sẽ được chuyển đến trang hiển thị thông báo Chuyển thiết bị thành công.