​(Áp dụng cho các model DrayTek Vigor2925 / 2926 / 2952 / 3220 / 3910 sử dụng HĐH DrayOS)

Bạn đang thắc mắc thiết bị của mình đã được add vào tài khoản MyVigor, tài khoản MyVigor của bạn có đúng với tài khoản mà thiết bị đã đăng ký?

Thực hiện:

Bạn truy cập vào router. Ở Menu >> Service Status

TH 1: Trong trường hợp thiết bị của bạn chưa được đăng ký vào bất kỳ tài khoản MyVigor nào, thông báo sẻ hiển thị những thông tin như sau:

  • Model Name: Tên thiết bị.
  • Serial Numbel: Số serial của thiết bị.
  • MAC Address: địa chỉ MAC của thiết bị.
  • Owner Account: chủ tài khoản chưa được đăng ký.

  • Trong trường hợp bạn muốn đăng ký tài khoản MyVigor bạn có thể click vào nút "register", và tiến hành đăng ký.

TH 2: Trong trường hợp thiết bị của bạn đã được đăng ký vào một tài khoản MyVigor, thiết bị sẽ yêu cầu đăng nhập.

  • Khi bạn đăng nhập đúng tài khoản MyVigor đăng ký với thiết bị.
    - Owner Account: Hiển thị đúng tên tài khaorn MyVigor của bạn.

  • Trong trương hợp bạn đăng nhập tài khoản MyVigor không đúng với tài khoản được đăng ký của thiết bị.
    - Owner Account: Router được đăng ký bởi một tài khoản Myvigor khác, bạn vui lòng đăng nhập lại.

 
Hãy liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ:

     Văn phòng TPHCM: (028) 3925 3789
     Chi nhánh miền Bắc: (024) 3781 5089
     Chi nhánh miền Trung: (0236) 367 9515

     Hotline Hỗ Trợ Kỹ Thuật: 1900 633 641
     Fanpage Hỗ Trợ Kỹ Thuật: facebook.com/AnPhat
     Kênh youtube Hỗ Trợ Kỹ Thuật: AnPhatITOfficial