Vào trung tuần tháng 12 năm ngoái, Công ty TNHH CNTT An Phát đã tổ chức chuyến tham quan cho nhân viên và đối tác của An Phát đến nhà máy sản xuất của VOLKTEK tại Zhunan, Miaoli, Đài Loan.

Mục đích chính của chuyến thăm là để đối tác có thể tìm hiểu về quy trình sản xuất thiết bị của Volktek và tìm hiểu về gia đình VOLKTEK. Đồng sáng lập đồng thời là phó giám đốc điều hành ông Yu đã giới thiệu về công ty VOLKTEK và những cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của công ty từ khi thành lập năm 1994 đến nay, hướng phát triển của công ty trong thời gian tới và những bằng phát minh mới.

Sau buổi nói chuyện, An Phát và đối tác đã được giới thiệu những khu vực làm việc trong nhà máy của VOLKTEK bao gồm: SMT và DIP, kho, nghiên cứu và phát triển(R&D), dây chuyên sản xuất và đóng gói. Đồng thời kiến trúc sư hệ thống của VOLKTEK là ông Suvendu Mohapatra đã tổ chức buổi giới thiệu về Lamungan Management và Monitoring Platform. Công ty TNHH CNTT An Phát là nhà phân phối thiết bị mang và cung cấp giải pháp mạng hàng đầu Việt Nam, với hệ thống các chi nhánh từ Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh. Những phản hồi từ khách hàng và đối tác được An Phát cung cấp cho VOLKTEK, giúp Volktek hiểu khách hàng cần gì và hoàn thiện thêm sản phẩm của mình.

Cám ơn VOLKTEK đã tiếp đón nồng hậu An Phát và đối tác của An Phát. Xin chân thành cám ơn.

 

https://youtu.be/NE0-07vLvlg

 

Một vài hình ảnh chuyến thăm