(Trường hợp bạn không dùng dịch vụ MyVigor, xin bỏ qua thông báo này)

Do máy chủ MyVigor hiện tại đã được nâng cấp lên kiến trúc mới bảo mật hơn. Vì vậy, các thiết bị DrayTek sẽ cần được cập nhật firmware để có thể tương thích với các tiêu chuẩn bảo mật nâng cao này. 

Nếu các bạn có đăng ký thiết bị lên MyVigor và sử dụng các dịch vụ liên quan (WCF, DrayDDNS, ...), xin vui lòng thực hiện thao tác như sau:

  1. Kiểm tra trong hộp thư email đã dùng để đăng ký dịch vụ MyVigor, DrayTek sẽ gửi đến bạn một email thông báo kèm đường link để kích hoạt dịch vụ mới.
  2. Sau khi đã kích hoạt dịch vụ mới, bạn cần nâng cấp firmware của các thiết bị đăng ký với MyVigor lên bản mới nhất trong vòng 2 ngày tiếp theo (hãy tham khảo lưu ý và hướng dẫn nâng cấp firmware ở trang http://nangcap.anphat.vn).

Vui lòng thực hiện việc này trước ngày 22/05/2021 nếu không các dịch vụ liên quan MyVigor sẽ gặp vấn đề.

Trong trường hợp bạn không nhận được email link kích hoạt, không kịp kích hoạt trước thời hạn, các vấn đề liên quan đến việc nâng cấp hoặc dịch vụ MyVigor hoạt động không ổn định, ... Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., trong email cần chuẩn bị các thông tin sau:

  1. Mô tả vấn đề đang gặp phải.
  2. Model thiết bị và phiên bản firmware của thiết bị.
  3. Địa chỉ MAC LAN của thiết bị.
  4. Thông tin tài khoản MyVigor (tên account và địa chỉ email dùng để đăng ký).

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm thông tin, xin liên hệ qua địa chỉ email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Xin cám ơn rất nhiều.

Trân trọng.