Sáng ngày 10/3, công ty An Phát tổ chức buổi DrayTek Offline 2018 đầu tiên nhằm gặp gỡ, giao lưu với một số kỹ thuật viên, đối tác thân thiết là nhà mạng Internet, doanh nghiệp và đội nhóm chuyên cung cấp dịch vụ triển khai các giải pháp liên quan đến hạ tầng mạng tin học, Internet và cáp.
 
Ông Lê Vĩ Đông – Phó Giám đốc công ty TNHH CNTT An Phát cho biết, buổi giao lưu sáng 10/3 chính là hoạt động mở màn cho chuỗi offline kỹ thuật mà công ty An Phát dự kiến triển khai định kỳ hằng tháng trong thời gian tới, cụ thể là từ tháng 4/2018, dành cho khách hàng là người dùng đầu cuối, kỹ thuật viên tin học tại nhiều đơn vị doanh nghiệp, nhà cung cấp dịch vụ mạng Internet hiện là đối tác của An Phát.
 
Đại diện công ty An Phát khẳng định, bên cạnh hoạt động giao lưu học thuật cũng như chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong vận hành, cài đặt các trang thiết bị mạng, viễn thông thì các buổi offline cũng dành ra thời gian để các kỹ thuật viên thẳng thắn góp ý, đánh giá về tính năng, chất lượng của mọi sản phẩm mạng DrayTek và APTEK. "Mọi góp ý của khách hàng, của các anh chị kỹ thuật viên, chuyên gia mạng chính là nền tảng vững chắc để sản phẩm DrayTek và APTEK ngày càng đến gần hơn với khách hàng", ông Đông chia sẻ, "bên cạnh đó, định kỳ, bộ phận kỹ thuật của An Phát cũng sẽ thông tin ngay những tính năng mới, giải pháp mới trên các sản phẩm, thiết bị DrayTek vừa được hãng cập nhật".

 

H2

 

Anh Huỳnh Phước Cường cho biết thêm, ở thời điểm hiện tại, An Phát thường xuyên cập nhật và chia sẻ các tính năng mới, hướng dẫn kinh nghiệm lẫn thủ thuật trên trang FanPage Facebook chính thức của công ty

https://www.facebook.com/groups/draytekvn

https://www.facebook.com/DrayTekvn

https://www.facebook.com/AnphatAptek

Theo ghi nhận của phóng viên PC World Vietnam, tại buổi offline sáng 10/3, rất nhiều chia sẻ về lỗi kỹ thuật, phần cứng và phần mềm, kinh nghiệm khắc phục lỗi hay tinh chỉnh hạ tầng, trang thiết bị mạng ở cấp quản trị viên đã được đông đảo thành viên tham gia mang ra trao đổi với đại diện An Phát. Các thảo luận chủ yếu xoay quanh về VPN, cân bằng tải, tăng vùng phủ sóng, kiểm soát đăng nhập và lọc web, chống DDoS. Đại diện kỹ thuật của công ty An Phát và các thành viên ngay sau đó đã cùng nhau thảo luận, đề xuất cách xử lý dựa trên kinh nghiệm thực tiễn.

 

H3

H5

 

Đáng chú ý, trong phần chia sẻ về nhu cầu thiết lập cơ chế roaming cho mạng Wi-Fi tại các trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị, nhà hàng, quán cafe và cả căn hộ, anh Huỳnh Phước Cường hồ hởi lấy ví dụ thiết bị VigorAP 810, VigorAP 910C và giải pháp quản lý tập trung DrayTek Central Management, đồng thời cho biết thêm rằng trên chiếc Access Point VigorAP 910C có một số tính năng được DrayTek nâng cấp thông qua các bản firmware xuất phát từ góp ý, đề xuất từ khách hàng Việt Nam gửi cho hãng thông qua công ty An Phát.

Theo PCWorld Online