Tp. Hồ Chí Minh, ngày 24/10/2022.

                   THÔNG BÁO

(V/v: Tổ chức du lịch thường niên kết hợp Team Building cho CBCNV Công ty).

Công ty TNHH CNTT An Phát xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, hợp tác và ủng hộ của Quý Đối tác, Quý Khách hàng trong thời gian qua đối với các sản phẩm được phân phối bởi Công ty chúng tôi.

Năm 2022, Công ty TNHH CNTT An phát sẽ tổ chức cho toàn thể nhân viên Công ty đi du lịch thường niên kết hợp với Team Building vào cuối tháng 10/2022. Vì vậy, chúng tôi xin thông báo đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng lịch nghỉ của Công ty chúng tôi như sau:

  1. Thời gian nghỉ: Từ thứ Sáu ngày 28/10/2022 đến hết ngày Chủ nhật ngày 30/10/2022.
  2. Thời gian quay lại làm việc: Từ thứ Hai ngày 31/10/2022.
  3. Trong thời gian nghỉ: Mọi hoạt động giao dịch thường xuyên trực tiếp tại Văn phòng hoặc các phương tiện liên lạc trực tuyến vẫn được duy trì hoạt động bình thường. Công ty vẫn bố trí nhân viên trực trong suốt thời gian nghỉ, tuy nhiên các hoạt động như giao nhận hàng hóa, hỗ trợ trực tuyến … sẽ phản hồi, đáp ứng chậm trễ hơn bình thường. Rất mong Quý Đối tác, Quý Khách hàng thông cảm.

Công ty TNHH CNTT An phát xin trân trọng thông báo đến Quý Đối tác, Quý Khách hàng được biết để thuận tiện trong việc giao dịch và kính mong Quý Đối tác, Quý Khách hàng chủ động trong việc dự trữ hàng hóa.

Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác của Quý Đối tác, Quý Khách hàng.

Xin trân trọng cám ơn.