Thông báo ngưng sản xuất router DrayTek Vigor300B

Kính gửi: Quý đối tác và Quý khách hàng.

Công ty TNHH CNTT An Phát xin gửi lời cám đến quý đôi tác cùng toàn thể quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm mang thương hiệu DrayTek trong thời gian qua.

Công ty TNHH CNTT An Phát xin trân trọng thông báo: kể từ ngày 01/03/2020, sản phẩm router DrayTek Vigor300B sẽ ngưng sản xuất.

Trong thời gian tới, model router DrayTek Vigor300B đã ngưng sản xuất này vẫn được kinh doanh mua bán trên thi trường cho đến khi hết hàng. Đồng thời, những sản phẩm được bán ra trong thời gian này hoặc những sản phẩm còn thời gian bảo hành vẫn được bảo hành theo quy định của công ty. Đối với sản phẩm hết thời gian bảo hành, cần sửa chữa hoặc thay thế linh kiện mới, Quý đối tác và Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận bảo hành (theo số điện thoại 1900 633641 ext 50) để được hỗ trợ xử lý.

Hiện tại, quý đối tác và quý khách hàng có thể sử dụng dòng sản phẩm DrayTek Vigor3220 để thay thế cho dòng sản phẩm DrayTek Vigor300B đã ngưng sản xuất. Để biết thêm thông tin sản phẩm quý đối tác và quý khách hàng vui lòng liên hệ kinh doanh theo số điện thoại (028)3925 3789 hoặc gửi mail về This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Xin chân thành cám ơn quý đối tác và quý khách hàng đã ủng hộ, hợp tác, đồng hành và tin tưởng chọn lựa các sản phẩm của thương hiệu DrayTek được Công ty TNHH CNTT An Phát phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Trân trọng thông báo.