Tiếp nối thành công của dòng VigorAP 902, DrayTek tiếp tục nghiên cứu và phát triển để cho ra đời thế hệ WiFi mesh tiếp theo chính là VigorAP 903 với nhiều tính năng vượt trội cũng như sở hữu nhiều sự cải tiến về hiệu suất và khả năng chịu tải. Nhưng tính năng đặc biệt nổi trội nhất ở dòng sản phẩm mới này chính là công nghệ Mesh, một tính năng vô cùng hữu ích đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

WiFi mesh Vigor AP903 sở hữu băng tầng kép có thể đạt tốc độ kết nối tối đa lên đến 867Mbps ở băng tần 5GHz và 300Mbps ở băng tần 2.4GHz. Với việc sở hữu băng tần kép, thiết bị mạng này đảm bảo cho người dùng trải nghiệm Internet không giật lag, nhiễu sóng cũng như có thể dùng được lâu dài và ổn định. Hơn thế nữa, việc sở hữu băng tần kép trên một thiết bị vừa giúp người dùng thoải mái kết nối với các thiết bị đời cũ (băng tần 2.4GHz) vừa tạo điều kiện để nâng cao trải nghiệm Internet trên các thiết bị đời mới (băng tần 5GHz).

Vigor AP903

Không những vậy, thiết bị còn tích hợp tính năng 2x2 MU-MIMO giúp giảm độ trễ đến mức thấp nhất có thể, tạo cho người dùng có trải nghiệm Internet thoải mái.

Như đã đề cập, tính năng Mesh WiFi mới là điểm nổi bật ở thiết bị mạng này. Với tính năng Mesh WiFi, thiết bị có thể tạo nên một vùng phủ sóng rộng lớn và các tín hiệu trong vùng luôn xuyên suốt. 
Điểm tiện lợi tiếp theo chính là tiết kiệm được nhiều thời gian cấu hình, bảo trì và lắp đặt khi chỉ cần cấu hình, quản lý tất cả trên node chính. Bạn có thể cài đặt, backup/restore cấu hình, thay đổi mật khẩu WiFi… cho tất cả các Access Point (hỗ trợ tới 20 Access Point) thông qua 1 trang cấu hình duy nhất mà không cần nhớ địa chỉ IP, mật khẩu của từng AP. Mọi chức năng quản lý của APM đều hoạt động hoàn hảo trên AP903.

Một ưu điểm quan trọng nữa khiến các doanh nghiệp phải lựa chọn thiết bị có công nghệ WiFi Mesh này chính là tín hiệu WiFi trên client khi chuyển vùng không có độ trễ, VigorAP 903 cung cấp một môi trường sử dụng WiFi ổn định, không bị gián đoạn giúp người dùng tự do di chuyển. Nếu các bạn cảm thấy phiền phức vì mỗi tầng một WiFi, mỗi tầng một mật khẩu hay mỗi lần qua một khu, lên một tầng là phải đăng nhập lại WiFi thì giờ đây với VigorAP 903 mọi thứ trở nên thật thoải mái và tiện lợi.

Ở một khía cạnh khác, DrayTek VigorAP903 hỗ trợ 5 cổng LAN tốc độ Gigabit VLAN, đồng thời AP903 cũng hỗ trợ phát 4 SSID khác nhau cho mỗi băng tầng (4 SSID cho 2.4GHz và 4 SSID cho 5GHz). Nhờ đó bạn có thể triển khai hệ thống mạng WiFi tích hợp VLAN, mỗi SSID phát 1 lớp mạng khác nhau, 1 SSID cho nhân viên với mạng LAN1 được phép truy cập vào hệ thống, 1 SSID cho khách chỉ được truy cập internet và bị hạn chế … Đồng thời với các thiết bị hỗ trợ tầng số WiFi 5GHz, AP903 giúp gia tăng tốc độ và độ ổn định do không bị nhiễu bởi các thiết bị phát sóng 2.4GHz thông dụng khác xung quanh.

Sở hữu kiểu dáng đơn giản, thiết kế nhỏ nhắn, thanh lịch phù hợp với mọi không gian trong nhà, DrayTek VigorAP 903 còn sở hữu công nghệ Poe với công nghệ này bạn chỉ cần thi công 1 sợi cáp duy nhất cho việc cấp data và nguồn điện thuận tiện cho việc thi công.

Với tất cả các tính năng vượt trội của mình cùng với đặc điểm nhỏ gọn, dễ dàng cấu hình, có thể nói DrayTek VigorAP 903 là một WiFi Mesh lý tưởng dành cho các doanh nghiệp sme. Rõ ràng là một giải pháp tối ưu giải quyết mọi nhu cầu sử dụng Internet, cung cấp trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm WiFi Mesh được chào bán trên thị trường. Để tránh mua các sản phẩm kém chất lượng thì bạn nên chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín như An Phát. An Phát hiện đang cung cấp rất nhiều sản phẩm WiFi Mesh, router, router WiFi. Hãy đặt mua ngay hôm nay để nhận được nhiều phần quà và chính sách hấp dẫn.